Chi tiết

KTCC làm việc với Chủ tịch Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam

Trong ngày 28/4/2022 Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum đã tiếp đón và có buổi làm việc với Chủ tịch Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam
Tham dự buổi làm việc có sự tham dự của PGS TS Phạm Tiết Khánh – Chủ tịch Hiệp Hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam, Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh; Ông Phạm Văn Điều – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Gia Lai, thành viên Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam.
Về phía trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum có sự tham dự của: TS BS Lê Trí Khải – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; lãnh đạo các đơn vị: phòng Đào tạo, phòng Nghiên cứu khoa học và Hợp tác Quốc tế, Phòng Tổ chức cán bộ và Công tác HSSV, phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, phòng Kế hoạch -Tài vụ.

PGS TS Phạm Tiết Khánh – Chủ tịch Hiệp Hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam chụp ảnh lưu niệm với Hiệu trưởng và đại diện tập thể lãnh đạo Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum. Ảnh: Hữu Thọ

Với cương vị Chủ tịch Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam, PGS TS Phạm Tiết Khánh đã sơ lược qua những nội dung cơ bản của Đại hội Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam nhiệm kỳ 2021 – 2026 và nhấn mạnh  tính ưu việt, ý nghĩa của mô hình cao đẳng cộng đồng trong phạm vi Quốc gia và Quốc tế. Hiệp Hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam vì lợi ích chung và sự lớn mạnh của mỗi thành viên và của cả Hiệp hội, hướng tới và phát triển không ngừng mô hình, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam và từng cá nhân trong cộng đồng, thúc đẩy nhận thức của cộng đồng hiểu đúng về vai trò của mô hình Cao đẳng Cộng đồng trong sự phát triển nguồn nhân lực và kinh tế xã hội của đất nước, thông qua Hợp tác Quốc tế để phát triển chất lượng các trường thành viên có cơ hội học tập và gia nhập quốc tế, kết nối các thành viên và hỗ trợ nhau cùng phát triển. Ông mong muốn Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum sẽ không ngừng phát triển, gắn kết với Hiệp hội để phát huy tính ưu việt của mô hình này.
Với tư cách Hiệu trưởng Trường Đại Học Trà Vinh và là Trường Đại học duy nhất miền Đồng bằng Sông Cửu Long đạt chuẩn Châu Âu, trường Đại học duy nhất ở Việt Nam lọt vào top 100 trên bảng xếp hạng WURI Ranking 2020, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt mô hình Đại học số, Ông mong muốn ngoài công tác liên kết liên thông đào tạo từ trước đến nay, Đại học Trà Vinh sẽ tiếp tục hỗ trợ và hợp tác phát triển với Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum ở nhiều lĩnh vực hơn nữa.  
Về phía Trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum, TS BS Lê Trí Khải, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến PGS TS Phạm Tiết Khánh – Chủ tịch Hiệp Hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam, Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh đã thăm và có buổi làm việc với nhà trường. Với tư cách là thành viên Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam, nhà trường mong muốn sẽ tiếp tục được Hiệp Hội hỗ trợ trong phát triển mô hình Cao đẳng Cộng đồng, phát huy được tính ưu việt của mô hình có nhiều đóng góp tích cực cho xã hội.
Tham gia buổi làm việc, lãnh đạo các đơn vị của Trường cũng đã có những đề xuất đối với Hiệp hội, mong muốn Hiệp hội sẽ hỗ trợ nhà trường trong các công tác như: Chương trình giáo trình; bồi dưỡng kỹ năng nghề; tiếp cận với các chương trình Quốc tế để đạt Trường Cao đẳng chất lượng cao đên năm 2025; công tác đào tạo - phát triển đội ngũ cán bộ; công tác hợp tác quốc tế, công tác nghiên cứu khoa học; công tác kiểm định,…
Hy vọng trong thời gian tới trường Đại học Trà Vinh và trường Cao đẳng Cộng đồng Kon Tum sẽ mở rộng nhiều hơn nữa các hoạt động liên kết, đa dạng hóa các loại hình đào tạo để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người học.


 


 

Tác giả bài viết: Thanh Thanh – Hữu Thọ

Nguồn tin: Ban Truyền thông

 

Các thông báo khác